BEAUTY SECRET SHOP

สวัสดีค่า ยินดีต้อนรับเข้าสู่ร้าน บิวตี้ ซีเคร็ท เคล็ดลับความสวยที่ต้องบอกต่อนะคะ

ร้านบิวตี้ ซีเคร็ทของเราเป็นตัวแทนจำหน่าย สินค้า เอน่า EANA ของแท้ 100% ผลิตจากสารสกัดนำเข้าเกรดพรีเมี่ยมค่ะ

เอน่า ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม สำหรับผู้หญิงที่ต้องการสวยดั่งสาวแรกรุ่นโดยเฉพาะค่ะ การันตีความสวยทั้งจากภายในสู่ภายนอก และภายนอกที่เห็นถึงความแตกต่างภายในเวลาแค่ 7 วัน

เอน่า (สูตรเร่งสวย) ช่วยให้คุณมีผิวพรรณเปล่งประกาย ลดจุดด่างดำ แล้วยังช่วยให้หน้าอกกระชับขึ้น ระบบภายในของผู้หญิงสมดุล และหมดปัญหาเรื่องกลิ่น และตกขาว รวมถึงอาการปวดท้องต่างๆค่ะ

เอน่า เป็นอาหารเสริมที่ดารานักแสดงให้การยอมรับ และใช้จริงๆ (ที่ออกรายการทีวี)
อีกทั้งได้พิสูจน์มาแล้วจากดารา พริตตี้ นางแบบ สาวสวย 100 คน บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ใช้แล้วเห็นผลเร็วมาก ดีขึ้น สวยขึ้น จริงๆ

ทานทุกวัน สวยทุกวัน นะคะๆๆๆ ^_^

โทรสั่งสินค้า 09 1119 0545
โทรสมัครตัวแทนจำหน่าย 09 1119 0546


ส่วนประกอบของ เอน่า 


Fish Hydrolyzed Collagen ไฮโดรไลซ์ฟิช คอลลาเจน 
  • ช่วยผิวหนังที่หยาบกร้านที่ถูกทำลายให้เปล่งปลั่งขึ้น ช่วยให้ฝ้า กระ จางลง
  • ช่วยผิวเด้งกระชับ เปล่งปลั่ง สดใส
  • ช่วยให้โครงสร้างของร่างกายแข็งแรง
  • บำรุงสุขภาพผมที่เปราะบาง และหลุดร่วงง่าย เล็บที่ฉีกขาดง่ายให้แข็งแรงขึ้น
  • ทำให้ริ้วรอยต่าง ๆ ตื้นขึ้น
  • บำรุงข้อและเส้นเอ็น
  • ปรับความสมดุล ฟื้นฟู Growth Hormone เพื่อสร้างเซลล์ใหม่
  • ช่วยระบบการนอนดีขึ้นหากรับประทานตอนท้องว่าง 3 ชั่วโมงก่อนนอน จะช่วย
    ร่างกายในการเผาผลาญไขมันส่วนเกิน

Horsetail Extract สารสกัดจากฮอสเทล 

สารสกัดจากหญ้าหางม้า มีคุณสมบัติ Anti-Oxidantion มีการใช้กันในทางการแพทย์มาตั้งแต่ในอดีตยุคกรีกโรมัน  ประโยชน์ของ Horsetail  มีสารสำคัญ คือ Silicon ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีนคอลลาเจน (Collagen) ที่พบมากในบริเวณผนังหลอดเลือด กระดูก เอ็น ผม และเล็บ ฯลฯ  ทำให้เซลล์ผิวหนังกระชับและแข็งแรงขึ้น (ชั้นผิวหนังแท้หนาขึ้น)  เพิ่มความแข็งแรงให้กับเส้นผมและเล็บ  เพิ่มความแข็งแรงให้กับกระดูกและเอ็น

Pine Bark Extract สารสกัดจากเปลือกสน 
 
เปลือกของต้นสนมาริไทม์ในประเทศฝรั่งเศส เป็นสารที่มีคุณสมบัติต่อต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูง
เเละยังเสริมฤทธิ์การทำงานของวิตามิน C เเละวิตามิน E ช่วยป้องกันร่างกายจากอนุมูลอิสระที่เกิดขึ้นในร่างกายตลอดเวลาช่วยแก้ปัญหาฝ้า เเละผิวหมองคล้ำ ริ้วรอยก่อนวัย ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน เเละไปยับยั้งการทำงานของเม็ดสีผิวที่ผิด ปรกติ ทำให้ผิวเนียนเรียบเเข็งเเรงเเละยืดหยุ่นได้ดีขึ้น สีผิวสม่ำเสมอ นอกจากนี้การได้รับ Pycnogenol เป็นประจำยังส่งผลให้
ลดภาวะความสเยงต่อการเป็น มะเร็งที่ผิวหนัง เนื่องจากเป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพ

Yeast Extract สารสกัดจากยีสต์ 
 
บำรุงรักษากล้ามเนื้อผิวหน้าให้คงอยู่ในสภาพ ที่สมบูรณ์ ชะลอความชรา ส่งเสริมในการสร้างชั้นคอลลาเจนและอิลาสตินให้มีความแข็งแรงมากยิ่งขึ้น ช่วยในการปรับสภาพผิวหน้า อีกทั้งยังช่วยปรับสมดุลของผิว พร้อมยับยั้งการผลิตเม็ดสีภายใต้ชั้นผิว อันเป็นสาเหตุหลักของการเกิดฝ้า กระ  รวมถึงช่วยให้ริ้วรอย และจุดด่างดำต่างๆ แลดูจางลง มอบผิวหน้าดูขาวกระจ่างใสในอุดมคติ
 
Vitamin E วิตามินอี 
 
วิตามินอี หรือ โทโคเฟอรอล (tocopherol) เป็นวิตามินชนิดหนึ่งที่ร่างกายจำเป็นต้องได้รับเป็นประจำทุกวัน มีลักษณะเป็นน้ำมันสีเหลือง และละลายได้ดีในไขมัน มีผลช่วยปกป้องการเสื่อมสลายของเยื่อหุ้มเซลล์ (stabilize) ที่บุอยู่ตามอวัยวะต่างๆ เช่น ผิวหนัง ตา ตับ เต้านม หลอดเลือด และเม็ดเลือดแดง ทำให้อวัยวะดังกล่าวทำงานอย่างมีประสิทธิภาพและมีความคงทนมากขึ้นด้วย
 
Beta Carotene เบต้าเคโรทีน 
       
1. ดูแลรักษาผิวพรรณของร่างกาย ชะลอความแก่ชราโดยการลดความเสื่อมของเซลล์จากอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้เกิดกระบวนการ การแก่ชรา
2. ลดความเสี่ยงต่อภาวะมะเร็ง อนุมูลอิสระมีผลเกี่ยวข้องกับมะเร็งเนื้อร้าย การลดปริมาณอนุมูลอิสระเท่ากับลดความเสี่ยงของมะเร็ง ทั้งยังพบว่าเบต้าแคโรทีนให้ผลกระตุ้นเซลล์ภูมิต้านทานในร่างกาย
3. บำรุงสุขภาพของดวงตา เบต้าแคโรทีนเมื่อถูกย่อยสลายที่ตับแล้วจะได้วิตามินเอ ซึ่งร่ายกายนำไปสร้างสารโรดอฟซิน Rhodopsin ในตวงตาส่วนเรตินา ทำให้ตามีความสามารถในการมองเห็นในตอนกลางคืนได้ และยังลดความเสื่อมของเซลล์ของลูกตา ลดความเสี่ยงต่อการเป็นต้อกระจกด้วย

Zinc Amino Acid Chelated ซิงค์ อะมิโน แอซิด คีเลต 

ซิงค์ (สังกะสี) ช่วยย่อย เผาผลาญ และสลายไขมันเก่า และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของ Growth Hormone ซึ่งเป็นกลไกสำคัญในการสลายไขมันสะสมตามส่วนต่างๆของร่างกายอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะเวลาหลับ นอกจากนี้ ซิงค์ยังช่วยในการสร้าง RNA และ DNA และสังเคราะห์โปรตีน ซิงค์จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโต และการเจริญของระบบสืบพันธุ์ ซิงค์จำเป็นสำหรับสุขภาพผิวหนัง ระบบทางเดินอาหาร ลำไส้ และระบบประสาทกลาง ซิงค์ช่วยแก้ปัญหาเรื่องสิว มีรายงานการวิจัยพบว่า ในผู้ที่มีความผิดปกติของผิวหนังต่อไปนี้ พื่อกระตุ้นภูมิต้านทาน รักษา ป้องกันสิว และป้องกันการเกิดแผลเป็นจากสิว


Isolate Soy Protein โปรตีนถั่วเหลือง 

คุณค่าของ "ถั่วเหลือง" ที่ได้รับยกย่องให้เป็นแหล่งอาหารคุณภาพที่ดีเท่าเทียมกับเนื้อสัตว์เพราะไม่เพียงมี โปรตีน ที่มากกว่าเนื้อสัตว์โดยรวมถึงเกือบ 1.5 เท่า ในถั่วเหลืองยังมี แคลเซียม ที่ช่วยให้กระดูกแข็งแรง ช่วยการทำงานของระบบประสาท และจุดเด่นที่สำคัญคือ เส้นใยอาหาร ซึ่งดีต่อระบบขับถ่าย ช่วยดูดซับสารพิษ และช่วยลดระดับโคเลสเตอรอลในเลือดได้ดีกว่าเนื้อสัตว์ นอกจากนี้ในถั่วเหลืองยังอุดมด้วยคคุณค่าอีกมากมาย อาทิ วิตามินอี และ กรดไขมันจำเป็น ที่จะช่วยบำรุงผิวพรรณให้สดใส รวมทั้ง เลซิธิน (Lecithin) สารประกอบของฟอสฟอรัสกับไขมัน ที่ช่วยป้องกันโรคหลอดเลือดแข็งตัว โรคหัวใจ และช่วยบำรุงสมอง ล่าสุดยังพบสารที่มีฤทธิ์เหมือนฮอร์โมนเพศหญิงที่ชื่อ ซอย ไอโซฟลาโวนส์ (Soy Isoflavones) ซึ่งช่วยป้องกันและลดความรุนแรงของโรคกระดูกพรุน ลดอัตราเสี่ยงในการเกิดโรคหัวใจ โรคมะเร็ง รวมถึงลดอาการบางอย่างอันเนื่องมาจากฮอร์โมนขาดหายหรือผิดปกติ เช่น ความรู้สึกไม่สบายตัว และอาการหงุดหงิดของผู้หญิงในวัยหมดประจำเดือน
มีฤทธิ์แก้ปวดประจำเดือน ทำให้ช่องคลอดมีน้ำเมือกหล่อลื่นเสริมโครงสร้างกระดูกและเนื้อเยี่อคอลลาเจน


Calcium ascorbate แคลเซี่ยม แอสคอร์เบต 
 
ช่วยป้องกันการเปลี่ยนแปลงของเซลล์ (Mutation)
ช่วยให้การดูดซึมธาตุเหล็กดีขึ้น ซึ่งเป็นการสร้างเม็ดเลือดทางอ้อม
ช่วยแก้โรคเลือดออกตามไรฟัน
ช่วยลดคอเลสเตอรอลในเลือด

Alpha lipoic acid–ALA กรดแอลฟาไลโปอิค 
 
เป็นกรดไขมัน ต้านอนุมูลอิสระ ที่ร่างกายสร้างได้เองตามธรรมชาติ แต่เมื่ออายุมากขึ้นหรือภาวะอ่อนแอ ทำให้การสร้างลดลง ALA พบในสิ่งมีชีวิตทุกชนิด มีปริมาณเล็กน้อย สามารถกำจัดอนุมูลอิสระได้สูง และช่วยซ่อมสร้างวิตามินซี และอี ตลอดจนโปรตีนที่ถูกอ็อกซิไดส์ได้ด้วย และยังเพิ่มอัตราเผาผลาญสูงขึ้นด้วย กลูโคสและไขมันถูกเผาผลาญมากขึ้น